Với 20 năm xây dựng và phát
triển, văn phòng phẩm Deli đang dần chứng minh vị thế của một thương
hiệu toàn diện, nắm bắt xu hướng sản phẩm tiện ích cho công việc và học
tập. Bên cạnh các công tác sản xuất và kinh doanh, văn phòng phẩm Deli
chú trọng đến việc chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng, xã hội và dành sự
quan tâm đặc biệt đến trẻ em trong độ tuổi đi học.
Trong nhiều năm
liên tiếp, văn phòng phẩm Deli đã đồng hành cùng hoạt động học tập của
trẻ em trên mọi miền Tổ quốc. Mỗi năm, văn phòng phẩm Deli cho biết đã
ủng hộ lên đến 10 nghìn phần quà dành cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó
khăn.
Thương hiệu cũng là nhà tài trợ cho các hoạt động cộng đồng
tại nhiều địa phương như chiến dịch "Không biên giới" kết hợp cùng
Trường Đại học Ngoại Thương cơ sở II (2022), chiến dịch trao quà tặng
"Tiếp sức cho em đến trường" tại Lũng Xá, Sơn La (2023).
Nhiều
hoạt động được văn phòng phẩm Deli trực tiếp lên ý tưởng và tổ chức như
"Sắc màu theo em" tại xã Tả Van, Sapa, Lào Cai (2024).
Không
dừng lại ở việc hỗ trợ tài chính, văn phòng phẩm Deli đã mang đến cho
các em nhỏ khó khăn những trải nghiệm ý nghĩa, những hoạt động giải trí
mà các em ít có cơ hội được tiếp xúc. Do đó, các sự kiện thiện nguyện
của văn phòng phẩm Deli thường đi cùng với hoạt động mang tính sáng tạo,
học mà chơi - chơi mà học như cuộc thi vẽ tranh, chơi đất nặn, giáo dục
kỹ năng sống, viết những lời nhắn yêu thương,...
Thông
qua những hoạt động thiện nguyện, văn phòng phẩm Deli mong muốn góp
phần mang đến những điều tích cực, thắp sáng ước mơ đồng thời khơi dậy
tinh thần học tập cho các em nhỏ mọi nơi.
Đại diện của thương hiệu
Deli cho biết tinh thần vì cộng đồng sẽ được phát huy và mở rộng hàng
năm để có thể lan tỏa yêu thương đến mọi miền Tổ quốc.
Với
phương châm khách hàng là trọng tâm và con người là nền tảng của sự
phát triển, văn phòng phẩm Deli khẳng định trách nhiệm san sẻ, đùm bọc
là một phần không thể thiếu của văn hóa doanh nghiệp.
Deli Việt
Nam là thương hiệu văn phòng phẩm hàng đầu trên các sàn thương mại điện
tử. Các sản phẩm của văn phòng phẩm Deli hiện đã có mặt tại hơn 60 tỉnh
thành thông qua hơn 10.000 điểm bán trên toàn quốc.
Bên cạnh các
sản phẩm hiện đại, tính công năng cao, văn phòng phẩm Deli còn được biết
đến với vai trò đối tác thương hiệu cùng nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP. Loạt sự
kiện kết nối với khách hàng và những hoạt động thiện nguyện ý nghĩa
cũng đang dần giúp Deli trở thành cộng sự đắc lực của người tiêu dùng
Việt Nam.